𝑽𝒊𝒍𝒍𝒂 𝑩𝒊̀𝒏𝒉 𝒚𝒆̂𝒏 𝒈𝒊𝒖̛̃𝒂 𝒕𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒏𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒏𝒈𝒂́𝒕 𝒙𝒂𝒏𝒉 𝑭𝒍𝒂𝒎𝒊𝒈𝒐 Đ𝒂̣𝒊 𝑳𝒂̉𝒊

Là đơn vị trực tiếp thiết kế và thi công nội thất căn Villa này, D⁺ đã mang tất cả tâm huyết và đam mê để kiến tạo một Không gian sống hiện đại, tiện nghi và tinh tế nhất mang lại những trải nghiệm sống tuyệt vời, khẳng định sự đẳng cấp và vị thế cho gia chủ

𝑵𝒐̣̂𝒊 𝒕𝒉𝒂̂́𝒕 𝒉𝒐𝒂̀𝒏 𝒉𝒂̉𝒐 𝒄𝒉𝒊́𝒏𝒉 𝒍𝒂̀ đ𝒐̂𝒊 𝒄𝒂́𝒏𝒉 đ𝒆̂̉ 𝒏𝒂̂𝒏𝒈 𝒕𝒂̂̀𝒎 𝒈𝒊𝒂́ 𝒕𝒓𝒊̣ 𝒄𝒖̉𝒂 𝒃𝒂̂́𝒕 đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒔𝒂̉𝒏. Nắm bắt nhanh xu hướng, gia chủ với dòng tiền nhàn rỗi đã xác định đầu tư căn Villa tại quần thể Flamingo Đại Lải với nội thất được thiết kế đúng theo triết lý nghỉ dưỡng. Mọi không gian đều có sự liên kết với nhau và liên kết với thiên nhiên trong tổng thể hài hòa.

𝑵𝒉𝒂̂𝒏 đ𝒐̂𝒊 𝒍𝒐̛̣𝒊 𝒊́𝒄𝒉 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒕𝒊𝒆̂̀𝒎 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 đ𝒂̂̀𝒖 𝒕𝒖̛ 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒍𝒐̛̀𝒊 𝒉𝒂̂́𝒑 𝒅𝒂̂̃𝒏

Vừa là nơi cả gia đình có thể thư giãn, nghỉ dưỡng, xả stress vào những dịp cuối tuần hay nơi trú ẩn an toàn trước đại dịch nhưng đồng thời cũng là nơi có thể cho khách du lịch book phòng theo ngày với giá trị cao khi không có nhu cầu sử dụng.

𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒏𝒐̣̂𝒊 𝒕𝒉𝒂̂́𝒕 𝒉𝒖̛𝒐̛́𝒏𝒈 đ𝒆̂́𝒏 𝒈𝒊𝒂́ 𝒕𝒓𝒊̣ 𝒕𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒗𝒂̀ 𝒄𝒂̉𝒎 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒏

Với 3 mục đích: Nghỉ ngơi – Thư giãn – Tận hưởng nên từng góc nhỏ, từng chi tiết trong nhà đều được đầu tư kỹ lưỡng mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo và những giá trị cuộc sống đích thực.

𝑻𝒉𝒊𝒆̂́𝒕 𝒌𝒆̂́ 𝒏𝒐̣̂𝒊 𝒕𝒉𝒂̂́𝒕 𝒄𝒂𝒐 𝒄𝒂̂́𝒑 𝒏𝒂̂𝒏𝒈 𝒕𝒂̂̀𝒎 𝒈𝒊𝒂́ 𝒕𝒓𝒊̣ 𝒃𝒂̂́𝒕 đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒔𝒂̉𝒏

Nội thất cao cấp không chỉ mang đến những trải nghiêm tuyệt vời cho gia đình mà còn giúp bạn có thể kinh doanh với giá trị cao. Tiềm năng sinh lời tại thiên đường nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải là rất lớn, vì thế lựa chọn mục tiêu kép khi đầu tư nội thất cho căn Villa này là vô cùng thông minh của gia chủ.

𝑪𝒉𝒂̂́𝒕 𝒍𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒄𝒂𝒐 𝒄𝒂̂́𝒑 – Đ𝒂̂̀𝒖 𝒕𝒖̛ đ𝒖́𝒏𝒈 𝒎𝒖̛́𝒄

Chất liệu chủ đạo được sử dụng là gỗ công nghiệp An Cường cao cấp cho những trải nghiệm tuyệt vời về bề mặt, hiện đại, bền bỉ với thời gian, khí hậu và chi phí đầu tư hợp lý. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ 0963.268.855 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

—————————————————-

D⁺ – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ !

Tell: 0963 268 855

Tầng 3 Lan Anh Building, Số 16 đường Lê Chân, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, VP http://dcong.vnhttps://noithatchuyennghiep.vn

Giải pháp sở hữu không gian sống đẳng cấp - Hãy để các kiến trúc sư giỏi nhất của D⁺ giúp bạn

D⁺ - Kiến trúc nội thất đẹp - Tự hào mang đến những giải pháp kiến trúc- nội thất tối ưu nhất để bạn và gia đình được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời - Mong muốn thực sự của khách hàng về ngôi nhà của mình là điều chúng tôi luôn quan tâm . Hãy cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về ngôi nhà, căn hộ của bạn để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!